468x60 Ads

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Bạn đã biết ứng dụng MoMo hợp tác Cùng Mua

Ngày 10/11/2015, công ty TNHH cùng mua (đơn vị chủ quản 2 website ưu đãi cungmua.vn, nhommua.vn) và doanh nghiệp Cổ phẩn Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt M_Service – đơn vị chủ quản MoMo) chính thức kí hài hòa tác chiến lược để xây dựng và sản xuất một mô hình m-commerce tại Việt Nam.

 

Thông qua hợp tác này các bạn với thể sử dụng điện thoại tuyệt vời mang tìm sắm, thanh toán những dịch vụ của cùng tậu ngay trên ứng dụng MoMo. đặc trưng việc tậu các dịch vụ khuyến mãi (như ăn uống, doanh nghiệp, khách sạn, spa, khiến cho đẹp, thời trang…) và thanh toán qua ứng dụng MoMo quý khách của cộng chọn sẽ nhận được e-voucher (-voucher điện tử) để tiêu dùng liền sau khi giao dịch thanh toán thành công mà ko mất thời gian chờ giao như voucher giấy.

Ông Hồ Quang Khánh, Tổng Giám Đốc cộng chọn chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng việc triển khai thanh toán qua MoMo sẽ đơn giản hóa giai đoạn hoàn thành giao dịch, tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự tăng trưởng của thương mại điện tử tại Việt Nam. MoMo là đơn vị đáp ứng rẻ các yêu cầu về công nghệ , bảo mật và an toàn sở hữu quý khách, bởi thế, chúng tôi càng hi vọng hơn rằng ví điện tử sẽ nhiều hơn nữa trong tương lai, đem đến thuận tiện đối với người tiêu dùng tham gia các giao dịch trực tuyến."

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch HĐQT M_Service) cho biết: "Sự hài hòa của e-commerce (thương mại điện tử) đến từ cùng chọn và nền tảng FinTech (công nghệ tài chính) đến từ MoMo sẽ tạo phải một hệ sinh thái mới trong lĩnh vực m-commerce và giúp các bạn thay đổi hành vi tìm tậu và thanh toán cho người mua. Và điều chúng tôi mong muốn nhiều hơn nữa là với MoMo, những các bạn của cùng tìm sẽ ko chỉ ngừng lại ở khu vực thành phố mà còn mở rộng ra cả khu vực nông thôn tại Việt Nam."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét