468x60 Ads

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bạn đã biếtcác bước xây dựng chiến lược buôn bán online hiệu quả

Để 1 siêu thị với thể tồn tại, lớn mạnh trong 1 môi trường marketing khó khăn cao đòi hỏi công ty đấy bắt buộc mang 1 chiến lược buôn bán phải chăng. Cho dù công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, kinh doanh theo hình thức nào đi chăng nữa thì bạn cũng buộc phải với 1 chiến lược buôn bán onlinecụ thể, rõ ràng. Vậy khiến cho thế nào để xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả?

các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Xây dựng chiến lược marketing online là tiền đề, cơ sở để siêu thị của bạn mang các chiến lược marketing online hay bán hàng online về sau đạt hiệu quả cao. Sau đây là 4 bước xây dựng chiến lược buôn bán online hiệu quả kinh doanh online

Bước 1: Phân tích môi trường marketing

Đây là bước đầu tiên trong công đoạn xây dựng 1 chiến lược buôn bán online. có 45% dân số Việt Nam tiêu dùng internet thì đây quả là 1 môi trường marketing online hiệu quả mà toàn bộ những siêu thị, nhãn hàng hướng tới và các cơ hội marketing lớn. Môi trường kinh doanh online

  • Phân tích hành vi của các bạn, nhóm khách hàng tiềm năng, quý khách mục tiêu.
  • chọn hiểu, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích bản thân mình với những gì, mang thể khiến cho những gì…
  • Chìa khóa thành công trong chiến lược của bạn là gì?

Bước 2: Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho siêu thị Xác định mục tiêu

hầu hết hoạt động của con người đều nhằm một mục tiêu nhất định. Để mang một chiến lược kinh doanh online hiệu quả bạn bắt buộc xác định xem bạn muốn đạt được các gì?

  • Mục tiêu về thị trường (thị phần, nhãn hiệu, bán hàng…)
  • toàn bộ những siêu thị đều hoạt động vì mục tiêu lợi nhuận. Lợi nhuận phản ánh kết quả của hoạt động cung ứng, marketing

Bước 3: bí quyết thức để bạn mang thể đạt được những mục tiêu trên Cách đạt được mục tiêu

khi đã thiết lập được mục tiêu cho danh nghiệp thì bạn bắt buộc khiến những gì để đạt được mục tiêu ấy

  • Bạn cần sử dụng rộng rãi đến các câu hỏi: quý khách của bạn là ai? Họ tìm hàng ở đâu và tậu hàng như thế nào?…
  • Tạo được ấn tượng, vị trí của thương hiệu, sản phẩm trong con mắt, tâm trí của khách hàng(với các content marketing chất lượng…Các bạn mang thể tham khảo thêm Content kinh doanh là gì?)
  • Chiến lược buôn bán mix trong marketing
  • các chiến lược khách hỗ trợ cho công tác tiếp thị và bán hàng
  • cách phối hợp các chiến lược marketing online như thế nào?

Bước 4: Nguồn lực và phương pháp kiểm soát hoạt động marketing

Đây là bước cuối cộng để xây dựng chiến lược marketing online

  • phải phân bổ toàn bộ nguồn lực 1 cách hợp lý ( nhân lực, tài chính…)
  • Theo dõi những hoạt động kinh doanh online dưới dạng thống kê và biểu đồ cụ thể. Tăng doanh thu

Xây dựng chiến lược marketing online hoàn hảo chiếm 50% thành công, 50% còn lại phụ thuộc vào phương pháp bạn thực hiện chiến lược marketing online đó như thế nào…quyết đoán, kỹ càng, sáng tạo, biết chớp thời cơ, máu liều và cả sự may rủi.

Trên đây chúng tôi đã nêu cho quý khách 4 bước để xây dựng một chiến lược buôn bán online hiệu quả. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét