468x60 Ads

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mách nhỏ Content curation-xu hướng buôn bán mới bạn bắt buộc biết

Nội dung tự sáng tác giả dụ được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ rất hữu ích cho những phấn đấu marketing của siêu thị. Tuy nhiên, bộ nhận diện thương hiệu đây ko phải là bí quyết duy nhất và thực sự cần thiết cho phần lớn tổ chức. các nhà làm kinh doanh (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu thế khiến kinh doanh mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

phương thức hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng một số nội dung bài viết mới dựa trên các nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn các nguồn thông tin sẵn có, xếp đặt trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành đa dạng chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết ấy trên một vài mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một phương pháp khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một cách để tổng hợp và chia sẻ một số quan điểm và góc nhìn của rộng rãi người theo một cách hoàn hảo. vài logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm các giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, những tập đoàn tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một thăm dò vừa qua của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một số tổ chức khác. số đông một vài marketer dành số đông thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là một vài Vì sao chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng marketing mới không có chỗ cho các nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi nhà hàng đều bắt buộc duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết phải chứng minh vài nhận định của bản thân là dựa trên các nguồn thông tin đáng tin cậy. một số nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như ko thể khiến cho siêu thị trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile một vài nguồn thông tin, những doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo bắt buộc ảnh hưởng cho đa số lĩnh vực. Sự chọn lọc và sử dụng thông tin đem lại cho công ty cơ hội hợp tác với nhiều đối tượng, gia tăng vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
nâng cao tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới quý khách lớn mạnh và trung thành, doanh nghiệp phải tận dụng được vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% các marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo nên một số thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong vài cách rẻ nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên các kênh truyền thông xã hội là chia sẻ một số bài viết có liên quan và ưa thích với thị hiếu. đấy là các nội dung mà người đọc thực sự sử dụng rộng rãi, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ những video là phương thức khiến cho hiệu quả trong content curation. một số post có kết hợp với video sẽ tạo ra rộng rãi lượt click hơn gấp 3 lần so với một số post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong những Do đâu chính làm bạn yêu cầu đầu tư vào content kinh doanh ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt một vài chủ đề bàn luận về vài vấn đề được vài followers (người theo dõi) và bạn bè lưu ý. Và chia sẻ vài câu chuyện hay là một cách hữu hiệu để đạt được mục tiêu ấy.
Tiết kiệm thời gian và tầm giá
Thật khó có thể sáng tạo những nội dung độc đáo trường hợp ko được đầu tư đủ vài tài liệu và thông tin nhu yếu. Theo một thăm dò vừa rồi của trang buôn bán Professionals, sắp một nửa vài marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ vài thông tin cần phải có.
Sáng tạo một số nội dung mới một bí quyết đều đặn là một thách thức đối với mọi vài doanh nghiệp.logo thuong hieu tiêu dùng vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị những mối để ý thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh khiến cho Seo
ngày nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là khía cạnh quan trọng quyết định thành công của một doanh nghiệp. Seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá rộng rãi chi tiết, bao gồm sự cân bằng giữa các nội dung curation và một vài nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một vài website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Theo khảo sát, hơn 50% người được hỏi cho rằng một vài nội dung curation khiến gia tăng thứ hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng nên quan tâm rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý thấp. Ví dụ, nội dung do người mua tạo ra là một trong vài hình thức rẻ nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của seo, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và vài tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
mẹo mà những nhãn hàng truyền thông trên một vài trang mạng xã hội rất khác so với lúc họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay một số kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một vài content marketer sử dụng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của các xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo dep thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; những câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ các nguồn khác. chi tiết cuối cùng và ko kém cạnh phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá các nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với những người ko kết nối với nhãn hiệu.
Việc khiến trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với một số gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào loại lợi trước mắt mà “bán đứng” quý khách.
một vài marketer đang gặp đề nghị vài áp lực ko nhỏ trong việc sáng tạo ra các nội dung độc đáo. Curation cho phép đa dạng công ty tự tạo bắt buộc một số nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và loại bỏ các giá thành liên quan tới việc sáng tạo một số nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét