468x60 Ads

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mọi người có biết tới Apple Music trên Android cấp phép lưu trữ nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và vừa qua lại cập nhật thêm một tính năng thiet ke bo nhan dang thuong hieu mới mà chắc chắn khách hàng iOS sẽ phải ghen tị. đấy là tính năng cho phép quý khách Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đó chỉ đã trên vài thiết bị iOS. Tuy nhiên nó cũng không được đa dạng người sử dụng vì những thiết bị thiết kế logo giá rẻ hà nội iOS không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do đó mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị hạn chế.

Tuy nhiên đối với các vật dụng Android thì hoàn toàn khác, do tất cả những thứ này đều đã thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính bởi thế tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

không chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép các bạn lưu một vài nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. ngày nay Apple cũng ko dừng một vài nội dung và số lượng bài hát có thể tải về.

Bạn đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiet ke tem nhan san pham triệu quý khách, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu khách hàng, Apple Music logo chuyen nghiep chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét