468x60 Ads

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tiết lộ về thương hiệu cá nhân mà bạn bắt buộc biết

nhãn hiệu cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một số ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

Trong một ngày, một vài vấn đề về thương hiệu và định vị thương hiệu cá nhân đã được Vân và thiet ke logo cong ty anh Đức Sơn cộng với một số thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và khiến rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – phương thức định vị thương hiệu cá nhân:
– nhãn hiệu cá nhân, được cả 2 diễn nhái cùng chung quan điểm, đó là một vài LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ người dùng MỤC TIÊU (của bạn)

Để thành lập cá nhân, nên trả lời một vài câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm yêu thích của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn đem lại cho công chúng/xã hội?

B – vài NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu thiết kế profile công ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được thương hiệu cho bản thân đấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc người dùng mục tiêu
3. cá tính riêng của bạn
4. tiêu dùng toàn bộ năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là kể cả khi bạn có khả năng ở đa dạng lĩnh vực thì chỉ buộc phải đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đấy bạn là người nhiều năm kinh nghiệm nhất.

2. Xác định rõ phân khúc người mua mục tiêu: Bạn không thể ưa chuộng tới đa số đầy đủ người, cuối cộng bạn sẽ ko chú ý được ai cả, bạn đề nghị biết chọn lọc đâu là người mua trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn đầy đủ so với việc giữ được số lượng khách đông, đó là bài toán ko phải doanh nghiệp nào cũng giải quyết được.

3. bắt mắt của riêng bạn – trường hợp không có sự thoải mái và tự nhiên trong nhãn hàng cá nhân thì nhãn hàng cá nhân đấy sẽ không tồn tại được lâu dài. cần xuất xứ từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến cho ra mới tạo được sự bền vững.

4. sử dụng mọi năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết bắt buộc hài hòa được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở nên công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ một số gì ấn tượng và hình ảnh là khía cạnh dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , ko vay mượn của bất cứ ai ấy là điều quan trọng, vì thương hiệu là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có mẹo luôn là chính mình thì mê say của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm say mê, sở thích hoặc xác định con đường lớn mạnh năng lực cốt lõi của bản thân, bạn bắt buộc kiên định và kiên tâm với mục tiêu ấy trong suốt chặng đường đời. nhãn hàng cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. trở thành người mạnh nhất/ giỏi nhất/ duy nhất: kết hợp sáng tạo một số "điểm tương đồng" trong tâm trí người mua để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt đấy trong phổ biến năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị đấy trở nên DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep thông minh này không chỉ đúng với nhãn hàng cá nhân, mà còn đúng với nhãn hàng tập đoàn. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hàng
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị thương hiệu như sau:

1 . Xây dựng triết lý thương hiệu cá nhân bao gồm một số nội dung: yêu thích / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi chuyên dụng cho / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị đem đến cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, không chỉ trên giấy, mà ở trên gần như một số kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), thời trang, sở thích, và triết lý nhãn hàng.
Liên tục cập nhật tin tức cho một số kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cộng là tên của bạn đề nghị xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: dùng đa số khả năng bạn có như Viết văn, khiến cho thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý nhãn hàng của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, ko thể thành công giả dụ thiếu đi Teamwork. Hãy chọn vài người có thế mạnh khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cộng vươn lên là người giỏi nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc biệt thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ một số thành viên tham dự và sự giải đáp từ một số chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hiệu cá nhân và nhãn hiệu Doanh nghiệp/Tổ chức – thành lập nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là thiết kế logo đẹp tổng hòa bởi sự tham gia siêu cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên tới từ những nhà hàng và sinh viên, những học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét