468x60 Ads

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các bạn đã hiểu Google bây giờ không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 vật dụng khác Các bạn có thể tìm bằng Google

Google Search đã lẻ hơi quen thuộc với đầy đủ quý khách internet trên thế giới, đề cập cả ở Việt Nam. khi yêu cầu tìm kiếm một đồ vật gì đó trên internet, Mọi người chỉ cần vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, ko chỉ đơn thuần là thao tác như trên, Google Search còn hầu hết những tính năng mà có thể Bạn chưa biết tới. Sau đây là Một vài phương pháp khai thác một số tính năng rất thú vị trên Google Search mà Bạn nên thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Mọi người đang tự hỏi làm phương thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào đấy trên máy tính? vô cùng đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Mọi người.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn mẹo định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

kèm theo là từ khóa Bạn buộc phải sử dụng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất đã thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

ví như Bạn tiêu dùng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào ấy để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về ko như mong muốn hoặc không chính xác. phương pháp đơn thuần là vào Google.com và tiêu dùng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả hơi chính xác với nội dung Mọi người tìm buộc phải không?

Tung đồng xu

giả dụ Bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Bạn. đơn thuần Mọi người chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Các bạn hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình dòng micro và đề cập "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

khá thú vị phải không?

Truy tìm nguồn gốc của bức ảnh trên website

trường hợp Mọi người đang tò mò ko biết tới bức ảnh hiển thị trên website nào đó có xuất phát Lý do vì sao hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh ấy thì Mọi người chỉ việc nhấn bắt buộc chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

ngoại trừ ra, Các bạn còn có thể tải trực tiếp ảnh từ máy tính xách tay lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng mẹo nhấp vào biểu tượng chiếc máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Các bạn đang phân vân không biết yêu cầu nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Mọi người bằng phương thức nêu ra một số kết quả về các cách nấu ăn mà có thể Mọi người sẽ buộc phải "giật mình".

Để Tìm hiểu mẹo nấu một món gì ấy, Mọi người chỉ việc gõ từ khóa món đấy vào khung tìm kiếm. Sau ấy nhấn vào tùy chọn More tools và chọn tới mục Verbatim là xong.

vô cùng ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn không thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Các bạn ko thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét