468x60 Ads

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Bạn có biết Thiết kế doanh nghiệp : thiết kế gian bếp đề nghị lưu ý điều gì

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc". vì thế, lúc thiết kế doanh nghiệp, nên chú ý Một vài điều cơ bản sau.

một vài khu vực của một gian bếp trong công ty

Với một doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, bếp đề nghị có các khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế nhãn hiệu khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. các khu vực này phải có thiết kế tuyệt vời, công nghệ để đảm bảo công đoạn chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

thiet-ke-nha-hang-thiet-ke-gian-bep-can-chu-y-dieu-gi

Phong thủy cho bếp của nhà hàng

- Bếp nên hạn chế hướng gió lùa, thiết kế profile ko chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn lúc nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh một số vấn đề về cháy nổ nhất.

- Bếp tượng trưng cho hỏa, nên đề nghị kỵ nước. vì thế, ko phải đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue yêu cầu quay về hướng đông hoặc hướng nam.

- cần đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, hạn chế đặt kế nhau.

Thiết kế vài khu vực của gian bếp

- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống nên thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.

- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến phải bắt buộc cần rộng, đủ để một vài đầu bếp thực hiện một số món ăn. Bàn inox, một số chiếc bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… sắp xếp gọn gàng, kỹ thuật và hoàn hảo.

- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước đầy đủ, tiện dụng.

- Trong bếp phải có lối đi để các nhân viên thiết kế poster chuyên dụng cho có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho các bạn.

- Bếp không buộc phải bắt buộc trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì những trang bị phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi lợi ích nhất để phòng vài ví như khẩn cấp.

lúc thiết kế doanh nghiệp, buộc phải để ý đến gian bếp công nghệ và lợi ích. nếu vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo vài mẫu thiết kế nội thất thiết kế bếp, doanh nghiệp hoặc nhờ sự tư vấn của những công ty chuyên thiết kế siêu thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét