468x60 Ads

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một vài ưa chuộng lúc thiết kế lại logo doanh nghiệp

Logo của siêu thị Hà Yến trước và sau lúc thiết kế lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là siêu thị của bạn. Với một tập đoàn có đa dạng năm tăng trưởng thì tự thân tập đoàn ấy đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa doanh nghiệp riêng, nó cần phải có sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đấy trẻ trung, năng động và thích hợp với định hướng cho một quá trình tăng trưởng mới của tập đoàn.

Nhìn vào logo mới được ngoại hình người xem vẫn phải cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính mẹo trong logo ... vậy bắt buộc phổ biến nhà hàng lúc bề ngoài logo vì ham thấp hoặc không chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn cần đập bỏ số đông để thay vào đó một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo đó là của siêu thị nào vì nó quá là mới mẻ so với một siêu thị có rộng rãi năm phát triển, và tự dưng nó khiến cho người xem ngơ ngác vì ko biết ấy có nên là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến cho việc với họ không?

Ảnh là logo nhà hàng Hà Yến, nhãn hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét