468x60 Ads

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu 3 xu thế buôn bán vào năm nay và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: logo dep
Theo tiên đề laptop nổi tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa những năm 1960, mặc dù những nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại ngừng vật lý có thể. kể bí quyết khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
ví như không có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với vài tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, khách hàng sẽ tìm thấy những bí quyết mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài mẹo hoàn toàn mới để làm việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, điện thoại thông minh chẳng phải chỉ là di động, chúng là laptop cầm tay, là máy tính cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang những định dạng và các máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và các nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà kinh doanh tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu hướng tăng trưởng chiến lược kinh doanh của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm các bạn Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ 1 lớn lên cùng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
không giống như các thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến các nhãn hàng vươn lên là gần gũi với họ hơn.
vài nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự lưu ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers phải buộc phải điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu hướng gần đây được Millennials sử dụng rộng rãi ấy là thông tin có thể được tiếp cận trang bị di động. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người dùng. Điều này quan trọng tới mức vừa rồi, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ trang bị bậc của những trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét