468x60 Ads

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong các hành trình thú vị cho vài ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một số tập đoàn mới, và sở thích của người mua mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc một vài người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm hợp lý cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiết kế profile

quảng cáo video là cứng cáp ko không hề là một hình thứcmới, với những kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã chế tạo tùy chọn quảng bá video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cùng cũng nhận PR video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy người mua đang ngày càng trở nên chấp nhận một vài PR video trực tuyến, và lúc xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm nhiều cái hình quảng cáo video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, một số khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã chế tạo ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho các ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm vài chủ nhà hàng nhận ra nhiều hơn những lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán nhái điện thoại di động, cũng như lợi ích cho các bạn điện thoại di động, nhưng ngay sau ấy, Apps còn mang đến rộng rãi hơn thế. Appscó thể làm cho đông đảo rất nhiều thứ mà vài trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, bí quyết tiếp cận. Và trong Vài năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế các trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu nhà hàng.

3. điện thoại di động sẽ hoàn toàn chiếm điểm mạnh máy tính xách tay để bàn.


>>> Tin liên quan: thiet ke brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập điện thoại trong một vài tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm nhà hàng nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để mẫu bỏ dần vài trang web không được seo hóa cho smartphone. Như vậy, chúng ta không thiết yếu một trang web được Seo hóa với lap để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản điện thoại bởi theo Google, một trang web di động mà không buộc phải có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền lý tưởng dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược cực kỳ rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một vài PDAsẽ Seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ đề nghị vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là vô cùng to lớn
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network phương thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% vững mạnh của phần lớn những chiếc đầu tư khác. doanh nghiệp Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nói rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người mua và bán sản phẩm của họ một mẹo linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm bắt buộc sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một bí quyết nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là một số đồ vật công nghệ có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một vài công nghệ hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì vài thiết bị có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu công nghệ mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa các hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ vững mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét