468x60 Ads

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Giới thiệu gom gió thành đệm chỉ trong vài giây với Windcatcher Airpad 2

Đệm ko khí đáng ra phải trở thành 1 thứ cần thiết cho các người mê say việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ko kể trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 dòng đệm hơi như vậy, chúng ta sẽ buộc phải đến sự trợ giúp của các trang bị như bơm điện.

Bằng không, việc thổi căng các chiếc đệm không khí sẽ cực kỳ tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm vững mạnh đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một dòng đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà ko phải bắt buộc tiêu dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết hơi và gập gọn gàng 1 phương pháp đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm khá trở thành khả thi hơn và đem tới phổ biến tiện dụng cho người sử dụng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được thứ một hệ thống cho phép quý khách có thể khiến căng nó lên chỉ với khá thở của họ. lúc thổi vào sản phẩm, loại van hơi đặc biệt của chúng cho phép không khí kế bên có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép mẫu đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà ko nên bằng máy bơm. Phần van thổi không bao giờ chạm đất, và người tiêu dùng cũng sẽ không bắt buộc ngậm miệng của mình vào van bơm hơi. Bởi kích thước lớn của van hơi, khả năng xả khí của chúng cũng tăng lên gần như, chỉ với vài giây, loại đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 cách thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

Với những ưu thế của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho các bạn tất cả những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho rất nhiều hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng trở nên 1 cái đệm trong nhà hay phát triển thành 1 tấm thảm lúc đi dã ngoại.

Có thể nhắc, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm cực kỳ thú vị và hữu ích, ko chỉ với các người mê say du lịch bụi mà là dành cho số đông đầy đủ người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. ngày nay, người dùng có thể tự mình đặt sắm 1 dòng Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với chi phí 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video mách nhỏ về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

mẫu giường đặc thù chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương pháp dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách thức dễ dàng.

mẫu giường đặc thù chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét