468x60 Ads

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bật mí tầm giá của những logo nổi tiếng

Logo siêu thị tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được kiểu dáng lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được bề ngoài bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau đấy được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới tập đoàn Accenture được bề ngoài bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được kiểu dáng năm 1997.

công ty dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số ko tưởng nổi một logo đắt giá với mức giá 211 triệu USD )
Logo BP được mẫu mã lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh công ty này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước ấy đã khiến cho hoen ố hình ảnh nhà hàng.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi danh này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và bề ngoài chiếc chữ đặc biệt của logo. Spencerian Script là kiểu chử cực kỳ đa dạng vào thời điểm ấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được kiểu dáng bởi nhà kiểu dáng logo nổi danh Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được ngoại hình bởi doanh nghiệp Arnell trong năm 2008. các tầm giá được liệt kê bao gồm một gói ra đời hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được bề ngoài bởi Marque Agencye và giá thành này chỉ bao gồm những kiểu dáng logo.

Logo Google giá: $ 0

những logo của Google ban đầu được mẫu mã vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau đấy nó đã được điều chỉnh nhiều lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được ngoại hình bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong các logo bị che đa dạng nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne kiểu dáng bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được kiểu dáng bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm thiết kế logo về sau đã được thiết kế lại nhưng concept ban đầu giống như trong ví như của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà hiện tại trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét