468x60 Ads

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tại sao cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác, có tập đoàn từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những doanh nghiệp chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân nói việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

cái thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile nhà hàng là chiếc tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một bí quyết đa dạng nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Tìm hiểu siêu thị trước đối tác, quý khách tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Mách nhỏ về công ty bạn. Với profile công ty, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người mua …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn buộc phải có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực nhà hàng bạn không? Có bắt buộc bạn đề nghị trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? xây dựng thương hiệu từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về nhà hàng bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn: ko những vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của vài tập đoàn lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: ko phải khi nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà các bạn của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp người dùng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào: khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một chiếc quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là một số tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng bá thường xuyên giả dụ người mua lưu giữ profile của bạn.

Còn một số Lý do tại sao khác thì sao? kèm theo, danh sách Nguyên nhân để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng đấy đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét