468x60 Ads

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giới thiệu nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalog
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." các nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một siêu thị kỹ thuật phổ biến 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là bậc nhất về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã trở thành công ty di động lớn thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ công ty sau lúc sắm lại doanh nghiệp marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới phát triển thành nhà hàng kếtnốicác thứ và vài cộng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho vài kết nối đáng tin cậy và đa dạng làm một số đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự phổ biến chưa từng có của vài siêu thị trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất công nghệ toàn cầu nói lên phương châm buôn bán của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp công ty này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài thương hiệu kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét