468x60 Ads

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những lời khuyên để thiết kế Logo hiệu quả

Tạo logo doanh nghiệp của bạn ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó bắt buộc kể lên được hình ảnh tập đoàn của bạn. Đối với điều này, chính là để tránh một số sai lầm kinh điển của thiết kế logo.Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn phân phối cho bạn một mẫu nhìn tổng quan về việc tạo logo.Tìm kiếm để tránh vài sai lầm nhiều thiết kế logo?
Hình ảnh là nữ hoàng.
logo-hinh-anh-la-nu-hoang
>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu
Hình ảnh là siêu quan trọng để lựa chọn phần mềm ưng ý với hình ảnh vector. không ai thích hình ảnh pixel, đặc trưng là đối với một số logo tập đoàn, nhưng nó thường được sử dụng trong những giả dụ xấu lúc cái hình ảnh được lựa chọn.

dòng hình tiêu chuẩn?
thiet-ke-logo-chuyen-nghiep
Vector hình ảnh. chiếc hình ảnh này là đồng nghĩa với sự đồng bộ với mọi vài mẫu hình ảnh khác. Hơn nữa, nó được phổ biến như Adobe Illustrator và Corel Draw.

Tôi cần hạn chế một số gì?
Athe raster hình ảnh. Thường được gọi là ảnh bitmap, chúng được dựa trên những điểm ảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Adobe Photoshop.

Tính nhất quán là vô cùng quan trọng: logo của bạn cần luôn luôn có chất lượng như nhau, bất kể kích thước như thế nào. Đối với điều này, ko có gì tốt hơn là hình ảnh vector.

Logo này nhắc với tôi điều gì đó …
cong-ty-thiet-ke-logo
>>> Tin liên quan: thiet ke bao bi chuyen nghiep Hãy chắc chắn rằng logo của bạn là duy nhất và không giống ai! Việc dùng một logo từ kho dữ liệu hình ảnh có thể gây yêu cầu hậu quả pháp lý, bởi vấn đề thực tế là bạn có thể chọn một logo đã được dùng bởi người khác. Để giảm thiểu điều này, logo yêu cầu được chứng nhận cấp phép là duy nhất cho bạn, và nhà hàng của bạn.

Thiết kế từ vài điều cơ bản.
Hãy kiên cố rằng thứ 1 tìm thấy một thiết kế đơn giản và dễ dàng nhận diện nhãn hiệu của bạn. Cuối cùng là việc giữ bố cục màu sắc cho thật hài hòa, sau đấy khiến một bài kiểm tra màu sắc với thiết kế của bạn để xem chúng đã ưng ý hay chưa. trường hợp chưa được chúng ta bắt buộc thay đổi thiết kế, thông điệp và hình ảnh của nhãn hiệu của bạn.

Hãy quên đi chữ "Comic Sans MS".
font-comic

khi thiết kế logo, lựa chọn font chữ là một quyết định quan trọng. Thật vậy, Logo truyền năng lượng và bắt mắt cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy tầm quan trọng của nó là rất to. Font chữ cần viết một phương thức rõ ràng và gọn gàng.

Vì sao ko sao chép một chút ý tưởng …

logo-giong-nhau
>>>Có thể bạn quna tâm: thiet ke profile
… Một chút ý tưởng là điều ko thể chấp nhận được. Đây là một sai lầm to. Sao chép vào ko tạo ra sự khác biệt không hề là một điều tốt trong thế giới nhiều năm kinh nghiệm. Tái sử dụng thiết kế của người khác có thể gây ra cho bạn nhiều vấn đề về nhãn hàng, Dựa trên ý tưởng của người khác ko được khuyến khích. Logo của bạn phải đại diện cho nhà hàng của bạn. nếu bạn ăn cắp ý tưởng của người khác, nó là nỗi ám ảnh của doanh nghiệp và danh tiếng của nhà thiết kế như bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét