468x60 Ads

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cần phải thiết kế logo tập đoàn bạn lớn hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác fake của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 trang bị tiếng. Hai quyển về kinh doanh nức danh trong số đấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". không tính ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi gần như vật dụng.

>>> Xem thêm: nhan dang thuong hieu

"Hãy làm cho logo lớn hơn" có lẽ là một trong vài phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong những buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: thiet ke logo dep

Vì sao sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho đầy đủ người biết được xuất xứ của thương hiệu mình làm ra. "CHÚNG TÔI khiến cho ra nó", cái logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đó đến người dùng.

Tuy nhiên, qua thời gian khi brand ngày càng tăng trưởng, chúng ta tự nhiên sẽ muốn đông đảo người nhìn nhận thương hiệu theo các khác. "TÔI đã sắm nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng quý khách sẽ nói khi họ sắm, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có chi tiết xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng không hề là kích thước logo to cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí người dùng, và rằng loại logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

vì vậy, sẽ không ai có ai phàn nàn Lý do vì sao mẫu logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Lý do tại sao loại BMW sang trọng chỉ có 2 chứ chẳng phải 8 hay 9 hay 14 logo ở kế bên nó, hay chúng ta thậm chí chưa đề nghị nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ cái Harley Davidson mà rộng rãi người mơ ước.

Thế buộc phải, ví như bạn vẫn đang ở đó mà cân chỉnh logo cho thương hiệu ở quá trình mà chẳng ai quan tâm, trường hợp quý khách của bạn ko cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới sắm nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn yêu cầu khiến cho lúc đó là hãy đầu tư cho nhãn hàng, đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn nổi bật.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến người dùng của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét