468x60 Ads

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí một số bí quyết về thương hiệu làm cho đầy đủ người

"Trong thời đại hiện nay, chúng ta cần đến những câu chuyện để thiết kế vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu thế tậu vài sản phẩm ẩn cất những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do tại sao Lý do hiện nay những nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy làm thế nào để nội dung của nhãn hàng vươn lên là nổi bật giữa vô số một vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta đề nghị tới một vài câu chuyện để làm cho vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như bây giờ - đều là các nghệ thuật gia trong việc nói chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ hiện nay, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim các bạn nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng ko ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính bởi vậy họ đã và đang ra sức đề cập một số câu chuyện hợp lý về thương hiệu.

làm phương thức nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng đề cập gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn cần khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 mẹo trùng hợp nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong những đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau đấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung trang bị hai.

Cuối cộng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? hầu hết một vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, đấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoại trừ của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của quý khách

bí quyết thiết bị hai là bạn buộc phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với mẫu nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng một vài nhân vật với liên kết mang các bạn hoặc thể hiện tính phương thức nhãn hàng

quý khách với xu thế sắm sản phẩm từ những thương hiệu họ cảm thấy liên kết. nếu họ thấy một số PR về vài nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành người mua của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể dùng vài câu chuyện của người dùng ngày nay để thu hút khách hàng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và cách mà nhãn hiệu này trở nên một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. phương pháp thức đề cập chuyện gợi sự ưa chuộng đến quần áo nhưng vẫn ko làm cho lu mờ lời vài nhân vật.

4. khiến nổi bật tiện dụng

logo đẹp

Nêu tiện dụng của một số sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn nên yêu cầu khiến cho vượt trội chúng theo một phương pháp thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như bây giờ là thực sự là 1 thách thức rất to to, tuy nhiên trường hợp bạn khiến cho được thì ấy cứng cáp là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hàng. Hãy kể vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét