468x60 Ads

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile doanh nghiệp. Sao Kim xin Tìm hiểu để bạn tham khảo.

1. công ty tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiết kế logo thương hiệu

Hãy khoan đã. chẳng phải lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về siêu thị bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website chẳng phải có tác dụng khi mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

ko phải có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. bây giờ, chúng ta chứng kiến nhiều hơn một vài loại quảng bá in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ buộc phải tặng profile cho một vài quý khách thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới bắt buộc tránh tặng profile cho phần lớn đối tượng liên quan. Càng quảng cáo rộng rãi, bạn càng có đa dạng người mua. vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng thấp.

4 . In ấn profile là vô cùng lãng phí

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn người dùng mới và doanh thu mới. do đó không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . doanh nghiệp tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. vài tập đoàn to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, tập đoàn bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm đa số số đông trang bị vào profile

các bạn của bạn có ko quá 10 phút để Giới thiệu về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa tất cả phần lớn thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật đa dạng vào profile

cần nhớ quý khách xem profile của bạn chứ ko đọc nó. do đó hãy tiêu dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho các bạn. Nội dung văn bản phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là một số quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương pháp gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét