468x60 Ads

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mách nhỏ một số điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng đề cập nào để bạn khiến cho theo và tạo ra những thiết kế ra những bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có vài chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ nói về một số khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem nhãn

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây để ý cho người khác, bạn nên dùng màu sắc vượt trội và kết hợp được với nhau cho một số thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào những khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị kiên cố rằng vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến giảm sự hấp dẫn của rất nhiều sản phẩm. vài màu sắc bạn chọn ví như kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người dùng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự quan tâm của quý khách tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về các yếu tố hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự ưa chuộng của người mua.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn yêu cầu được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng nói rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua vài sản phẩm lúc đi công ty và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. bởi vậy, bạn buộc phải thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm bắt buộc thật cô đọng. Trên bao bì của bạn cần có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin cần thiết. Với vài từ ngữ quan trọng bạn buộc phải sử dụng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng mẹo từ xa . Bạn ko đề nghị chọn vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu sử dụng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ đề nghị rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn bắt buộc lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. một vài chất liệu sản xuất tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một số chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn các thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể lưu ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm tầm giá mà bạn dề ra.Bao bì đề nghị lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không yêu cầu thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau khi tiêu dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy vô cùng thời trang.
Bạn cũng có thể thu hút sự quan tâm bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn buộc phải đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất đa dạng rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn nên biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng thiết yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được mọi một vài yếu tố thống nhất và thích hợp với sản phẩm. cho dù có nhiều bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì yêu cầu tạo ra sự nhất quán và vài dấu hiệu nhận diện công ty,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin shop

gần như những bao bì sản phẩm hiện tại điều có đầy đủ thông tin shop , đấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc đề nghị khách hàng có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đấy là 1 điều sẽ tạo bắt buộc uy tín của bạn , nhà hàng bạn , nhãn hàng mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn cần đề nghị in rõ ràng các thông tin này , tránh bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , cửa hàng ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người mua .

Thật ra mà kể trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn nên yêu cầu tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng hiện nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đó không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo mẹo riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét