468x60 Ads

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu nhà hàng hợp lý bạn phải một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, chẳng hề công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị đề nghị tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí nên thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc đề nghị chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung ứng thông tin cho đọc nhái, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một vài mục, tiểu mục cần có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này một số chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn nên thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự để ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng vài cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko vài sử dụng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có tất cả một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả các nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm bắt buộc quan tâm trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế cần ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp buộc phải truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • các trang buộc phải nên đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ cần đủ lớn và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho các hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile siêu thị. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy bí quyết của profile công ty

Quy cách: Profile nhà hàng thường tiêu dùng một số form cái hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile phổ biến trang, cách dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể dùng phổ biến chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Tiết lộ công ty hay một số ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong ấy, một số hình ảnh dính mực in được ép lên những tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi dùng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với vài cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp cần số lượng in buộc phải đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng cạnh tranh (đôi khi công ty mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của các công ty to. giả dụ bạn cần sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét