468x60 Ads

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Giới thiệu màu sắc nhãn hàng

Màu sắc thương hiệu

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số quý khách sắm sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích mọi những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét