Bối cảnh: Victory là một chiếc tên nhiều, đặc biệt có một số sản phẩm thời trang. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang dòng phong cách cao cấp, chị Huyền đã gặp nên hầu hết khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.
đặc thù hơn, cái tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng cá tính nào ko kể phố, trong hẻm…
ấy là Lý do chị Huyền buộc phải tạo ra 1 nhãn hàng mới sang trọng, yêu thích sở hữu định vị cao cấp của mình.
nên
- mang Tên nhãn hiệu
thời trang Pháp
Nữ tính
Tiếng reo vui
Lên giọng
Hai âm tiết
- sở hữu xây dựng
đơn thuần
Sang trọng
bắt mắt nhãn hàng
Màu vàng và đen
Giải Pháp
- Tên Thương Hiệu: Meris
- thiết kế nhãn sản phẩm
Meris là sự hài hòa logic của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".
Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.
Meris đáp ứng hầu hết vài đề nghị của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một chiếc tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng thời trang.
- Slogan: Shining Your Style
"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan thông minh cho 1 nhãn hiệu phong cách.
thời trang không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính bắt mắt và thời trang riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người mua sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.
- Về xây dựng
Logo là hình ảnh chữ M – chữ chiếc thứ 1 của tên nhãn hàng – đang soi mình trong gương.
Soi gương là hành động vô cùng quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc tới mang Meris.
Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.
những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho thương hiệu, cũng như sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét