468x60 Ads

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nguyên nhân thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có siêu thị từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các siêu thị chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho siêu thị mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ vô cùng hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thương hiệu

cái thiết kế profile doanh nghiệp Lotas

Profile nhà hàng là chiếc tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một cách thức nhiều nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Giới thiệu công ty trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Mách nhỏ về công ty bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người dùng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : quý khách của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có yêu cầu bạn cần trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không các vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới ra đời có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của một số công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: ko phải lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình nên. Mặt khác, website ko phải có tác dụng khi mà các bạn của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào : các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. khách hàng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như những ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một chiếc quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là một số tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng cáo thường xuyên trường hợp người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét