468x60 Ads

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Bật mí phương thức kinh doanh tiếp thị lôi kéo khách hàng

nếu gây được sự để ý cho các bạn thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. marketing tiếp thị thu hút các bạn là 1 bài viết trình bày 4 bí quyết giúp bạn chinh phục các bạn. buôn bán tiếp thị thu hút người dùng Tạo ra ngoại hình…​

giả dụ gây được sự quan tâm cho quý khách thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. kinh doanh tiếp thị thu hút khách hàng là 1 bài viết trình bày 4 mẹo giúp bạn chinh phục các bạn.

marketing-tiep-thi-thu-hut-khach-hang

>>> Bạn có biết: thiet ke catalog

buôn bán tiếp thị thu hút khách hàng

Tạo ra ngoại hình đẹp nhất cho sản phẩm hay dịch vụ

"Tốt gỗ hơn phải chăng nước sơn", nhưng thấp cả gỗ lẫn nước sơn mới là điều tối ưu nhất. Bạn nên chuẩn bị thật kỹ để truyền bá đến người dùng lợi điểm bán hàng độc nhất của mình, cụ thể là vài gì giúp người sử dụng phân biệt được sản phẩm hay dịch vụ của bạn (mới lạ hơn, ưu việt hơn) so với hàng hóa của vài nhà cung ứng khác.

vừa rồi, Jet Blue, Hãng hàng ko nội địa của Mỹ đã cho phép đông đảo một số thành viên trong gia đình cùng dồn số lượng dặm bay vào một tài khoản để nâng cao khả năng nhận đổi chuyến bay thưởng.

Trước ấy, tập đoàn viễn thông T-Mobile đã thâm nhập vào lĩnh vực dịch vụ âm nhạc đầy tính cạnh tranh tại Hà Lan bằng mẹo cung ứng hàng loạt danh sách bản nhạc phù hợp với hoàn cảnh sinh hoạt cụ thể của người thuê bao. Bằng mẹo "tái đóng nhãn" và làm tất cả cách để mọi người có thể dùng thử dịch vụ một cách thức dễ dàng, chương trình PR của T-Mobile đã lôi kéo được số người tham gia cao hơn bảy lần so với mục tiêu ban đầu và sau đó đạt tỷ lệ hoán đổi người dùng là 12%.

nói tới chi tiết tiết kiệm

trường hợp bạn tung ra một số gói chiết khấu theo số lượng cho một dịch vụ thì phải tính luôn ra số tiền mà người dùng có thể tiết kiệm được và thể hiện trên bảng PR những con số cụ thể cho hầu hết người thấy. Bạn cũng buộc phải cân nói tới một số hiệu ứng dài hạn trong việc đưa ra một số chương trình chiết khấu. Hãy tìm mẹo tiếp tục thu hút người mua đến với bạn sau lúc chương trình giảm giá hết hiệu lực.

đem lại cho quý khách những khích lệ nhỏ

>>> Có thể bạn quan tâm: thiet ke profile

Cơ hội đón nhận một món hàng hay dịch vụ mới với chế độ khuyến mãi hay tặng quà trong lần mua hàng tiếp theo có thể thu hút được các nhóm người mua mục tiêu đối với Vài sản phẩm và dịch vụ nhất định. Điều nên lưu ý là bạn đừng tặng những món quà quá xoàng xĩnh. ngoài ra, buộc phải xem xét lại một số chương trình ưu đãi trước đây từng đạt hiệu quả cao để chọn thời điểm thực hiện thêm lần nữa.

Tạo ra cảm giác khẩn trương và cấp bách

Một đợt thử hàng miễn phí hay sự cam kết giúp người mua ít gặp rủi ro được xem là một mẹo hay để thúc giục các bạn hành động.

Mùa hè 2012, eBay khuyến mãi cho khách hàng đăng tải việc bán một món hàng trên nền tảng điện thoại di động của họ hoàn toàn miễn phí trong vòng ba ngày. Hãng viễn thông Boost Mobile lại có chiến lược giữ chân khách hàng bằng việc giảm 5 USD cho người mua mỗi sáu tháng ví như họ thanh toán cước đúng hạn.

bên cạnh ra, giới tiếp thị cũng có thể sử dụng cụm từ "hạn chót" hay "số lượng hạn chế" để khuyến khích khách hàng nhanh chóng hành động.

Nhà bán lẻ trực tuyến eBags thường tạo cảm giác hối hả bằng việc cho khách đang truy cập biết món hàng mà người đó nhấp chuột vào có bao nhiêu người đang cộng xem và bao nhiêu loại hàng tương tự đang chờ đợi người dùng.

>>> Tham khảo: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Trang đặt phòng khách sạn trực tuyến Booking.com cũng dùng chiêu thông báo có bao nhiêu người đã đặt đúng phòng mà khách đang để ý và còn bao nhiêu phòng có giá tương tự. những trang bán sách trực tuyến, thậm chí cả website bán vé máy bay của United Airlines lại vận dụng cách giới hạn số lượng thời gian giữ món hàng (hay giữ vé máy bay) mà bạn đã đặt vào rổ sắm hàng của mình nhưng chưa thanh toán. Sau khoảng thời gian ấy, người khác được phép tậu món hàng (hay vé máy bay) mà bạn đã đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét