468x60 Ads

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết Profile hoặc hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Bật mí đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile doanh nghiệp – một trong những tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng hàng đầu với gần như doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một số bài viết:

  • Profile doanh nghiệp là gì?
  • Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
  • một số tiện lợi mà profile công ty đem đến.
  • Quy trình thiết kế profile công ty
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile siêu thị
  • một vài quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều phải làm để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn tuyệt vời
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực siêu thị xây dựng
  • một số cái hồ sơ năng lực nhà hàng tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho công ty bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile siêu thị là gì? cách thức phân biệt một số cái ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thiet ke logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile doanh nghiệp Thủ Đô]
Một cuốn profile doanh nghiệp có thể có phổ biến một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tiết lộ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile tập đoàn được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Mách nhỏ tóm tắt về công ty, lĩnh vực marketing, một số ưu điểm, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của siêu thị đã thực hiện. Profile doanh nghiệp giúp khách hàng Tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile nhà hàng, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile doanh nghiệp, brochure, catalogue đều là một vài chiếc tài liệu được lưu ý trong hoạt động buôn bán của một doanh nghiệp. Đôi lúc những tài liệu này được sử dụng cộng nhau và chúng làm nhiều người nhầm lẫn.

cách thức phân biệt những mẫu tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc kém chất lượng, mẹo thiết kế và vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi đề cập về tài liệu buôn bán. trường hợp mục đích của brochure là để Mách nhỏ về tập đoàn thì ta có thể gọi đấy là profile siêu thị, trường hợp brochure sử dụng để Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Bật mí một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiết kế logo công ty

Brochure có nhiều quy phương thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể tiêu dùng để Giới thiệu chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng cáo, catalogue là tập tài liệu Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để cung ứng thông tin giúp quý khách dễ dàng Tiết lộ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên ấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có rộng rãi trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Tìm hiểu công ty. Brochure là tài liệu quảng bá Tìm hiểu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Mách nhỏ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

hầu hết sự khác biệt trên không mang tính bắt buộc mà chỉ giúp chúng ta có sự hình dung tương đối về từng dòng ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được tiêu dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc tiêu dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với vài tài liệu quảng cáo khác. Hãy tìm một số Tại sao công ty bạn cần phải có kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét