468x60 Ads

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bật mí vài kiến thức bổ ích để có một website bán hàng hấp dẫn

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho vài cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của nhà hàng hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ phong cách, hiện thị các tính năng tối thiểu yêu cầu có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là phần lớn một số gì có cho vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đa số người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đấy là Lý do bạn buộc phải thu hút sự lưu ý của họ trong vài giây phút thứ nhất họ truy cập vào trang web; ví như không họ sẽ tìm tới một liên hệ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng một số thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu các bạn mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài quý khách thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do một số nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên phần lớn mọi người đều sử dụng rộng rãi tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại chiếc như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là đồ vật thứ 1 vài người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc đề nghị làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều phổ biến người ưa thích. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn bắt buộc tính đến giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá thành giao hàng không bảo đảm, rộng rãi cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thua sút nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với vài người mua, việc sắm từ một vài nhà bán lẻ lớn và các shop đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu không hề là tậu hàng số lượng lớn. vì thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng hề là rào cản cho một vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể phải chăng hơn sắm trong những gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do tại sao giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: nhận dạng thương hiệu

khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm người dùng thấy quá khó để tìm thấy vài sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người mua xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán thấp hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được sử dụng rộng rãi. Hãy xem 5 địa chỉ trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho rất rẻ trong việc thu hút sự chú ý của quý khách vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

không phải lúc nào cũng có thể đoán trước các bạn tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn buộc phải đặt rất nhiều sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn yêu cầu làm cho là lôi kéo đa dạng sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. cách thức này sẽ tạo phải sự khác biệt lớn cho các nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng. giả dụ bạn có những mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự ưa chuộng rất lớn đặc trưng với một vài các bạn lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có đa số nhà bán lẻ to là vài đơn vị cung cấp "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thứ họ yêu cầu thông qua vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một shop không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng nhiều nhất là một chiếc giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn mẫu gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến địa chỉ cũng cung cấp cho quý khách một số tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra hầu hết đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận vài chiết khấu đặc thù từ chủ địa chỉ và tham gia rộng rãi chương trình khuyến mãi. nếu bạn mua hàng tại một liên hệ online lớn có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng ưng ý với quý khách tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ bắt buộc xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một số trang web thương mại điện tử bán hàng cho đa dạng khách hàng từ đa dạng nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách thức họ thích. Hơn nữa, cũng có những tránh công nghệ đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Vì sao cần xác định rõ lựa chọn cách thanh toán nào từ trước. Ví dụ, vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của quý khách và shop giao hàng trong cộng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc cần ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. những liên kết tới một vài trang mạng xã hội

Người ta nói rằng rất nhiều 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến hầu hết. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi thấp nhất, trường hợp không muốn đề cập là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn yêu cầu liên quan đến hầu hết vấn đề. Hơn nữa, vài tài khoản trên mạng xã hội mang lại cơ hội lý tưởng để tự cải thiện: các cộng đồng mạng có thể giúp xác định các bạn tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người dùng mới là các người chưa quen với một vài địa chỉ trực tuyến. Đối với một vài cửa hàng trực tuyến, đây là kênh thấp để Tìm hiểu tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc thù nhắm tới vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số di động cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm sắm trực tuyến, các bạn sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, các bạn sẽ buộc phải ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Từ đâu cần thiết một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc quý khách. ví như việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, buộc phải phải cung ứng dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước khi sắm và sau lúc mua. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính vì thế mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến phân phối hỗ trợ người mua nhanh chóng và giỏi phần lớn khi toàn bộ nơi.





9. Bản đồ đi đến liên hệ

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn buộc phải có cho các liên hệ trực tuyến có một vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến quý khách thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm shop hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc buộc phải bên trên hoặc dưới của trang. trường hợp liên hệ này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm liên hệ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc shop. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm địa chỉ trên vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm lúc sắm sắm tại trang mạng này. một số trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một số chứng nhận như vậy giúp khách hàng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán ví như họ biết rằng một vài chi tiết liên quan tới thanh toán thì ko bị ai ưa chuộng Cũng phải chú ý rằng trustmark không hề là vấn đề đối với các nhãn hàng đã có thương hiệu mạnh. Họ không nên buộc phải đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoài trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy chú ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều quý khách mong đợi khi họ phải bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét