468x60 Ads

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ doanh nghiệp hoàn hảo bạn bắt buộc một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, không hề tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, công ty đề nghị tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự quan tâm hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện số đông nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này vài chuyên viên Copywriter sẽ biến một vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn phải thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh buộc phải được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức lôi kéo sự lưu ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng các cảm nhận mà các bạn nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn không một vài dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có tất cả một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp rất nhiều vài nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm yêu cầu ưa chuộng trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế phải ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh nên thể hiện được thông điệp phải truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • một số trang đề nghị phải đảm bảo tính nhất quán.
  • không tiêu dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn đề nghị đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ phải đủ to và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho các hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy mẹo của profile công ty

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng những form cái khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn giả dụ là một cuốn profile nhiều trang, cách dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

không tính giấy Couches có thể tiêu dùng phổ biến mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí tập đoàn hay một vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng phương pháp in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc sử dụng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với một vài dòng hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in phải đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng trường hợp cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi khi siêu thị mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile công ty mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một số nhà hàng to. giả dụ bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét