468x60 Ads

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Giới thiệu màu sắc nhãn hàng buộc phải biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: thiet ke nhan dang thuong hieu

các nghiên cứu cho thấy rằng 85% những người dùng tậu sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp

ngoại trừ ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích rất nhiều một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự cá tính.
CHúc người mua thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét